Biệt thự sang trọng đẹp phong cách hiện đại

Diện tích 800m2
Khi bạn xây dựng nhà cần lên kế hoạch chi tiết cho nó , một kế hoạch nên thực hiện liền mạch để kết nối tất cả các vấn đề , vấn đề nảy sinh sau đó , kì vọng của bạn .. đưa cho các kiến truc sư trước khi lên bất kì phương án nào cho nó .

Công trình bắt đầu trên với 1 kết cấu khung cột bê tông được bàn giao thô với nhu cầu khách hàng công trình phải có thẩm mỹ và phong thủy . Điều đầu tiên là điều chỉnh lại mặt bằng cho phù hợp với yêu cầu phong thủy . Sau đó lấy thêm thông tin mà khách cần để thay đổi thiết kế công năng cho phù hợp .

Mặt tiền chính với hình thức các thanh gỗ nhỏ nằm ngang mang tính chất phong thủy mộc phù hợp cho gia chủ và che dấu khu vực chính nhưng vẫn cơ động mở khi cần .
Các đường ngang ở bên trong 1 cách thấp hơn để phân chia các khu dịch vụ và riêng tư bằng các tấm đá cho phép nhìn ra cổng với các đường thẳng ngang tạo cho ngôi nhà trông thấp hơn thay thì nổi bật .

Ấn tượng ngang thấp thậm chí còn ở cổng vào . Rõ ràng có thể nhìn thấy từ điểm xa nhất là hình khối ngôi nhà bị tách làm 2 với bố trí sân thấp ở dưới để không chỉ dành không gian thông tầng mà cũng để giữ khoảng cách cho tòa nhà tránh ánh nắng trực tiếp . Nguyên tắc tương tự được áp dụng ở tầng trên .
Một ngôi nhà truyền thống với những nét hiện đại .
Phòng ngủ chính nói nhiều nhất về những người trong nhà vì nó phản ánh tính cách của họ , đó là cặp vợ chồng đơn giản và thực tế . Điểm độc đáo của phòng ngủ chính là ti vi treo , có thể nhìn qua khi có người đi đằng sau nó. Tivi trong phòng ngủ gần với tủ quần áo và khu làm việc . Ý tưởng làm 1 bar mini được chủ nhà yêu cầu để thỉnh thoảng sử dụng mà không phải đi ra ngoài. Tủ quần áo góc độc đáo có khu vực lưu trữ tạm thời do những bộ thường xuyên được sử dụng .
Phòng bếp đơn giản có điểm nhấn gỗ óc chó . Mang lại sự cân bằng toàn ngồi nhà chứ không rời rạc .

các lợi thế

Khuyến mại giảm.

70 %

chi phí thiết kế

Cam kết thành công - Giúp khách hàng kinh doanh 1 cách thành công bằng các kiến thức và tài liệu chúng tôi cung cấp .

Thi công chuyên nghiệp - Các sản phẩm được dập khuôn và sản xuất hàng loạt để có chi phí thấp nhất

Hỗ trợ sau thi công - Hỗ trợ khách hàng bằng các chương trình đào tạo , định hướng kinh doanh và hỗ trợ phát triển cửa hàng.

Tặng các phần quà giá trị - Sau khi kết thúc việc thiết kế thi công khách hàng sẽ được tặng các phần quà đặc biệt trị giá không nhỏ ít nhất 10 triệu - 35 triệu